Top 10 địa chỉ ăn hải sản ở Mũi Né ngon

Top 10 địa chỉ ăn hải sản ở Mũi Né ngon
Rate this post

Mũi Né có món gì ngon? Ăn hải sản ở Mũi Né ở đâu ngon và rẻ? Bạn đang phân vân giữa muôn vàng quán ăn ngon tại đây. Đừng lo lắng chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 10 địa chỉ ăn hải sản ở Mũi Né ngon mà rẻ nhé!

1. Làng Chài Quán Mũi Né

  • Địa chỉ: 159 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Địa điểm đầu tiên bạn phải ghé đến đó là Làng Chài Quán. Quán có hải sản rất tươi ngon và giá bình dân nên lúc nào cũng rất đông khách. Nếu bạn đi nhóm bạn đông thì hãy đặt bàn trước để có được vị trí tốt và thưởng thức món ngon nhanh. Bãi đỗ xe tương đối rộng rãi nên rất thuận tiện.

Thực đơn quán tương đối đa dạng các món hải sản. Những món được nhiều người thích khi đến quán phải kể đến là mực nướng, hàu nướng mỡ hành, lẫu cá mú,…Nhân viên quán phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

2. Nhà hàng Đại Dương Mũi Né

  • Địa chỉ: 102 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Vietnam
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h

Địa điểm tiếp theo đó là nhà hàng Đại DƯơng Mũi Né. Nhà hàng nằm bên trong Resort Đại Dương. Nó có vị trí rất đẹp nằm ven biển. Đây cũng là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn tổ chức tiệc liên hoan. Tuy có vị trí đắc địa nhưng mực giá ở đây rất hợp lý.

Những món ăn của nhà hàng được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao. Hải sản giữ được sự tươi ngon của nó. Hơn nữa, thực đơn lại cực kỳ phong phú từ món Âu đến món ăn và cả món bình dân.

3.  Bờ kè Mr. Lobster

  • Địa chỉ: 158 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Quán ăn hải sản ngon ở Mũi Né được mọi người yêu thích nữa đó là Bờ kè Mr. Lobster. Quán mang đến cho mọi thực khách những món ăn ngon mà vừa túi tiền. Một điểm tạo cho thực khách sự thoải mái nữa đó là quán có không gian rộng rãi và thoáng mát.

Thực đơn quán có đa dạng các loại ốc, mực, tôm nướng. Những con ốc được chế biến ngọt lịm. Mực thì ngon từng miếng với sự nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

4. Quán Chất – Ốc và hải sản

  • Địa chỉ: 81 Hiền Vương, phường Thanh Hải, Tp. Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30

Bạn là tín đồ của các món ốc và hải sản tươi thì không thể bỏ qua quán Chất. Ốc của quán được chế biến sẵn. Trên bếp lúc nào cũng có chảo nóng ốc to nóng hổi thơm lừng. Mỗi phần ốc không quá chú trọng phần trình bày nhưng luôn mang đến sự hài lòng cho mọi người. Ngoài ra, quán còn các món hải sản được chế biến thành các món lẩu, nướng, um cực ngon. Nếu có dịp bạn hãy đến và thưởng thức hết các món ngon nhé!

5. Nhà hàng hải sản Một Nắng – Mũi Né

Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

  • Giờ mở cửa: Từ 9:30- 0:00 giờ

Nhà hàng Hải Sản Một Nắng không chỉ thu hút khách du lịch mà người địa phương cũng rất thích. Nhà hàng có không gian thoáng mát và có cả chỗ ngồi ở dưới gần biển. Chất lượng phục vụ của nhà hàng mang đến sự hài lòng rất cao đến với thực khách. Hơn nữa, mức giá của nhà hàng rất hợp lý.

Nằm ở giữa khu ẩm thực Bờ Kè nên quán có đa dạng món ăn cho mọi người lựa chọn. Thực khách thường lựa chọn những combo như hải sản nướng, mực một nắng, răng mực và lẩu thả. Ngoài ra, nhà hàng còn có đa dạng các món được chế biến theo phong cách châu Âu rất hấp dẫn.

6. Quán Nhậu Tư Minh

  • Địa chỉ: Số 17 – 19 Phạm Văn Đồng.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00 giờ.

Nằm dọc bờ kè sông Cà Ty trên đường Phạm Văn Đồng là quán nhậu Tư Minh. Quán không quá sang trọng nhưng lại thu hút rất đông thực khách. Mọi người ghé đến quán có người địa phương có người là khách du lịch cực đông vui. Với không gian thoáng mát đón gió sông, quán mang đến cho thực khách sự thỏa mái và dễ chịu dù có chờ món lâu.

Tất cả các món hải sản của quán đều rất tươi ngon mà giá lại rẻ. Thực đơn của quán có các món được chế biến từ bạch tuộc, nghêu, ốc, cua… Ngoài ra, quán còn có mì xào, cơm cháy cũng rất bén.

7. Quán Ngọc Sương Mũi Né

  • Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Đình Chiểu
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 giờ.

Quán Ngọc Sương Mũi Né có không gian nằm ở gần bờ biển vô cùng thoáng mát. Mỗi thực khách đến với quán đều có thể tận hưởng những làn gió biển mát mẻ và cả những món ăn ngon. Bạn nên đặt trước nếu đến vào giờ ăn chính để không phải chờ lâu. Nhân viên quán rất nhiệt tình và thân thiện mang cho thực khách cảm giác vui vẻ, dễ chịu.

Hải sản tại quán luôn tươi ngon không thể chê được. Các hải sản tươi sống như tôm, cua, sò, cá, mực… là loại hải sản chính của quán. Bạn rất thích lẩu thì hãy thử lẩu cá đớp của quán

8. Nhà hàng Mũi Né Deli

  • Địa chỉ: Nguyễn Thông, Mũi Né.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 giờ.

Nhà hàng Mũi Né Deli có hơn 400 chỗ ngồi phục vụ tốt cho những đoàn khách đông. Nên bạn không cần quá lo lắng. Nhân viên của quán làm việc khá chuyên nghiệp mang đến cho mọi thực khách sự an tâm.

Thực đơn nhà hàng phong phú với rất nhiều món hải sản ngon. Mỗi loại hải sản đều là hải sản tươi sống, chắc thịt. Hơn nữa mức giá tại nhà hàng rất mềm và hợp với nhiều người.

9. Hải sản Mũi Né – Xuân Vàng

  • Địa chỉ: 02, Phạm Văn Đồng, Tp. Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Quán Xuân Vàng là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức hải sản Mũi né ngon. Thực đơn quán không bao giờ thiếu các món như gỏi cá mai, răng mực lẩu ghẹ, cá bò hòm,…

Bất kể ngày thường hay dịp lễ tết quán luôn tấp nập khách. Bởi quán có không chỉ có quán ngon mà phục vụ tốt và giá lại rẻ. Nếu bạn đi nhóm đông người thì hãy đặt bàn trước. Hoặc bạn muốn không phải chờ đợi quá lâu thì hãy nhớ gọi đặt bàn cho chủ quán trước.

10. Nhà hàng Vietnam Home

  • Địa chỉ: 125A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhà hàng Vietnam Home là một gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn hải sản ở Mũi Né. Nhà hàng không quá mới mẻ nhưng tất cả món ăn luôn mang lại cho mọi người những cảm xúc thưởng thức khác nhau.

Món ăn được nhiều người đánh giá tốt nhất có các món như tôm sốt mayonaise, thịt cá sấu, các món ốc,… Không thể thiếu đó chính là món lẩu thả đặc biệt của Mũi Né Phan Thiết.

Lời kết

Đó là top 10 địa chỉ ăn hải sản ở Mũi Né ngon. Mỗi người sẽ có những nhìn nhận và đánh giá khác nhau cho từng món ăn. Chúng tôi rất hy vọng đã gợi ý cho bạn được những địa chỉ ăn hải sản ngon ở Mũi né.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *