Linh tinh Quy trình bọc răng sứ cho răng cửa chỉ mất 48h hoàn thiện?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi NhakhoaDelia265, 20/9/24 lúc 09:29.

  1. NhakhoaDelia265

    NhakhoaDelia265 New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ tư
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người khi nghĩ đến việc bọc răng sứ thường hay có nhiều nỗi sợ như sợ đau, sợ răng thật bị mài nhỏ, sợ thời gian thực hiện lâu,… Nhưng thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy. Với công nghệ mới nhất độc quyền tại Delia, chỉ sau 48h khách hàng đã có ngay một diện mạo mới với tiêu chí không đau, không tiêm tê, bảo tồn răng thật. Cam kết không sưng, không hôi miệng, 100% sứ nguyên chất an toàn lành tính.

    [​IMG]

    Quy trình bọc răng sứ cho răng cửa chuẩn quốc tế tại nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
    Delia sử dụng công nghệ độc quyền bọc răng sứ bán phần BIO INVIO 3I với tiêu chí bảo tồn tối đa răng gốc, không đau, không mài nhỏ, không xâm lấn với các dòng răng toàn sứ chính hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    [​IMG]

    Ngày 1: Thăm khám và lên phác đồ điều trị cho khách hàng

    Khi bạn đến Delia, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám chi tiết, đánh giá tình trạng răng miệng và lựa chọn chất liệu sứ phù hợp nhất. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào về răng miệng, các bác sĩ sẽ điều trị để đảm bảo bạn có hàm răng khỏe mạnh trước khi tiến hành bọc răng sứ.

    Thăm khám, điều trị: Bác sĩ chuyên môn tại Delia sẽ thăm khám tình trạng, chụp film, chụp XQ và đánh giá mức độ phù hợp. Nếu tình trạng có thể bọc sứ được, bác sĩ sẽ tư vấn nên bọc bao nhiêu răng để đảm bảo cải thiện chức năng và thẩm mỹ tối đa.

    Xử lý bề mặt răng: Dựa trên tình trạng thực tế và độ dày của sứ, bác sĩ sẽ mài ở phần men răng một tỷ lệ nhất định. Đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, không xâm lấn và không mài nhỏ.

    Delia sử dụng riêng cho mỗi khách hàng một bộ khoan riêng biệt gồm 7 mũi. Khách hàng được kiểm tra trước khi làm và hủy bỏ tại chỗ, đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối.

    Lấy dấu hàm: Sau khi mài xong, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm từ cùi răng đã mài bằng silicon, đảm bảo không bị biến dạng từ nhiệt độ trong quá trình chế tác. Sau đó chuyển đến labo để chế tác răng.

    Chế tác răng: Răng sẽ được chế tác từ labo ngay tại nha khoa để tối ưu hóa quy trình, với những trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất.

    Thiết kế dáng răng, chọn màu răng: Sau khi đã thống nhất với khách hàng cần bọc bao nhiêu răng, bác sĩ sẽ tư vấn màu sắc và dáng răng phù hợp nhất dựa theo độ tuổi, giới tính, đường cười, cung cười, khuôn miệng, gương mặt,…

    Sử dụng công nghệ Smile Design để thiết kế và cho phép khách hàng xem trước kết quả thẩm mỹ để điều chỉnh cho phù hợp. Sau đó sử dụng công nghệ CAD/CAM để thiết kế trên máy tính, mang lại độ chính xác và khớp hoàn hảo.

    [​IMG]

    Đeo răng tạm: Trong lúc đợi lắp răng sứ mới, khách hàng sẽ được đeo răng tạm để duy trì ăn nhai, thẩm mỹ và đảm bảo vi khuẩn sẽ không có cơ hội xâm nhập khi cùi răng đã được mài.

    Ngày 2: Kiểm tra, lắp răng và hoàn thiện

    Thử răng: Sau khi răng sứ đã được chế tác xong, bác sĩ sẽ ướm thử lên răng để xem đã hài hòa về màu sắc và hình thể hay chưa, nếu chưa sẽ tiến hành điều chỉnh thêm.

    [​IMG]

    Lắp răng hoàn thiện: Khi răng sứ đã hoàn toàn phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành bọc sứ và sử dụng chất keo nha khoa chuyên dụng để cố định sứ, đảm bảo khớp khít hoàn toàn với răng thật. [​IMG]Tại Delia, chúng tôi hiểu rằng nụ cười đẹp và khỏe mạnh là một phần quan trọng của cuộc sống, và đó chính là lý do chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho khách hàng:

    Đội ngũ bác sĩ và phụ tá Delia luôn đeo khẩu trang và găng tay vô trùng trong suốt thời gian làm việc. Chúng tôi trang bị phòng vô khuẩn chuyên biệt với 100% máy móc và trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

    Tất cả vật dụng y khoa đều được sát khuẩn kỹ càng trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi khay đựng dụng cụ nha khoa đều được đóng gói và niêm phong cẩn thận và hấp vô khuẩn ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

    Với sự tận tâm và trách nhiệm, Delia không chỉ mang đến không gian Dental SPA đẳng cấp Châu Âu mà còn muốn khách hàng có thể cảm thấy thực sự thư giãn và thoải mái như được “trở về nhà”, ngôi nhà nụ cười Delia.

    Tại sao phải bọc sứ cho răng cửa?
    Bọc sứ cho răng cửa không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn phục hình răng và cải thiện chức năng ăn nhai hiệu quả cho răng cửa.

    Răng cửa nằm ở vị trí trung tâm và cực kỳ dễ nhìn thấy trên khuôn mặt. Vì vậy cho nên không chỉ chức năng mà thẩm mỹ của răng cửa cũng cực kỳ được quan tâm. Việc bọc sứ sẽ giúp giải quyết nhiều vấn đề về hình thể lẫn màu sắc mà không làm tổn hại đến răng thật.

    [​IMG]

    Các bác sĩ tay nghề cao tại Delia sẽ chỉ mài khoảng 0.3 – 0.5mm bề mặt răng, không đáng kể và thậm chí không cần tiêm tê vì không gây đau cho khách hàng. Chính vì vậy, sức khỏe răng miệng hoàn toàn được đảm bảo, với phôi sứ 100% nguyên chất và lành tính.

    Bọc sứ cho răng cửa có vai trò gì?
    Bọc sứ cho răng cửa có vai trò quan trọng trong việc phục hình răng, đặc biệt là trong các trường hợp răng cửa bị mẻ, vỡ. Bọc sứ răng cửa cũng giúp bảo vệ răng khỏi các tổn thương, vi khuẩn và hạn chế tối đa các bệnh lý răng miệng.

    Răng cửa bị mẻ thường gây nhiều khó khăn khi ăn uống, đau nhức, bọc sứ sẽ hoàn toàn chấm dứt hiện tượng này. Đảm bảo có thể ăn nhai tốt hơn cả răng thật.

    [​IMG]

    Răng toàn sứ chất lượng cao cũng có khả năng chống mảng bám thức ăn và màu khá tốt, giúp cho răng sứ có thể duy trì màu sắc bền đẹp, sáng bóng, không đổi màu theo thời gian.

    Chăm sóc răng sứ cũng không quá khó khăn và phức tạp, bạn chỉ cần vệ sinh kỹ càng hơn một chút và nghe theo các hướng dẫn của nha sĩ. Với răng toàn sứ, tuổi thọ có thể lên đến 40 năm nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và tài chính để duy trì một hàm răng khỏe mạnh, bền bỉ.
     
Nếu chưa có nick trên BinhThuan.InFo thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này