Sản xuất nội dung (content) tốt cần phải tuân theo một số bước sau: Xác định đối tượng người dùng cần hướng tới: Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của đối tượng người dùng mục tiêu. Chọn chủ đề: Chọn một chủ đề liên quan đến nhu cầu và mong muốn của đối tượng người dùng. Nghiên cứu thông tin: Tìm hiểu về chủ đề đã chọn và cập nhật những thông tin mới nhất. Tạo kế hoạch: Tạo một kế hoạch chi tiết về nội dung và cách trình bày nội dung. Viết nội dung: Viết nội dung theo kế hoạch với tập trung vào giá trị và trải nghiệm người dùng. Dịch và chỉnh sửa: Dịch và chỉnh sửa nội dung để đảm bảo chính tả và sạch sẽ. Phân phối: Phân phối nội dung qua các kênh truyền thông phù hợp với đối tượng người dùng.